ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เตือนคนที่ cancle certifiedhosting hosting  (อ่าน 2989 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nightp
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 13:32:40 »

หลังจากที่ผมทำเรื่อง cancle ตามคำแนะนำซัพพอร์ท เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็เรียบร้อยดี แต่ตั้งค่าให้มัน cancle วันสุดท้าย ไม่ได้ตั้งให้ cancle now เผื่อลืมอะไรไว้ในโฮส
ผ่านไปประมาณ อาทิตย์ ยังคงได้รับใบอินวอยส์ ทางเมล์อยู่ ก็คิดว่าระบบคงทำงานซับซ้อน เลยไม่ได้ติดต่ออะไรไป

วันนี้ปรากฎว่า แบงค์โทรมาครับ ว่ามีการพยามตัดบัตร ผมตรวจสอบดู ปรากฎว่าน่าเป็นยอดของโฮสเจ้านี้ล่ะ แต่โชคดีที่ผมใช้บัตรที่มีเงินเหลือไม่มากในการทำธุรกรรม มันเลยตัดไม่ได้
ขอให้เพื่อนๆที่เคยใช้บริการ ลองตรวจสอบดูน้ะครับ

ปล. เจตนาดีต่อเพื่อนสมาชิกเท่านั้น และขออภัยหากข้อความนี้อาจส่งผลต่อบางท่าน  Tongue
บันทึกการเข้า

chui761
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 860
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,477



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 13:38:46 »

หลังจากที่ผมทำเรื่อง cancle ตามคำแนะนำซัพพอร์ท เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็เรียบร้อยดี แต่ตั้งค่าให้มัน cancle วันสุดท้าย ไม่ได้ตั้งให้ cancle now เผื่อลืมอะไรไว้ในโฮส
ผ่านไปประมาณ อาทิตย์ ยังคงได้รับใบอินวอยส์ ทางเมล์อยู่ ก็คิดว่าระบบคงทำงานซับซ้อน เลยไม่ได้ติดต่ออะไรไป

วันนี้ปรากฎว่า แบงค์โทรมาครับ ว่ามีการพยามตัดบัตร ผมตรวจสอบดู ปรากฎว่าน่าเป็นยอดของโฮสเจ้านี้ล่ะ แต่โชคดีที่ผมใช้บัตรที่มีเงินเหลือไม่มากในการทำธุรกรรม มันเลยตัดไม่ได้
ขอให้เพื่อนๆที่เคยใช้บริการ ลองตรวจสอบดูน้ะครับ

ปล. เจตนาดีต่อเพื่อนสมาชิกเท่านั้น และขออภัยหากข้อความนี้อาจส่งผลต่อบางท่าน  Tongue

ไม่อยากต่อแล้วป่ะคับ

ถ้าอยากต่อ ส่ง ticket ไปว่าเราจะยกเลิก บางทีจะได้โปรลด 75-80% นะครับ
บันทึกการเข้า

nst_nk
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 385
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,396



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 13:38:53 »

ขอบคุณครับที่มาเตือน  ของผมมีของโดเมนอีกเจ้าหนึ่ง จดทิ้งไว้ 1$ ตอนนั้น เพิ่งไปปิดต่ออัตโนมัติ ไม่งั้นโดนเก็บตังแน่นอน  wanwan009
เผลอไม่ได้จริงๆ
บันทึกการเข้า


  ◤◤ รับเขียนระบบต่างๆครับ เช่น ระบบ Shipping , ร้านค้าออนไลน์ , อสังหาริมทรัพย์ , ระบบจัดการหลังบ้านทุกประเภท  สอบถามได้ครับ Line : bigznst ◥◥
toteetime
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 370



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 13:41:55 »

ขอบคุณที่มาเตือนครับ ผมเปลี่ยนหมายเลขบัตรเครดิตอีกอย่าง เพื่อความชัวร์  wanwan004
บันทึกการเข้า

ผู้มีปัญญามีความพินิจ ย่อมตั้งตัวได้ ด้วยต้นทุนแม้น้อย ดุจคนก่อไฟน้อย ๆ ให้เป็นกองใหญ่ได้ฉะนั้น
Nightp
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 13:48:00 »

หลังจากที่ผมทำเรื่อง cancle ตามคำแนะนำซัพพอร์ท เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็เรียบร้อยดี แต่ตั้งค่าให้มัน cancle วันสุดท้าย ไม่ได้ตั้งให้ cancle now เผื่อลืมอะไรไว้ในโฮส
ผ่านไปประมาณ อาทิตย์ ยังคงได้รับใบอินวอยส์ ทางเมล์อยู่ ก็คิดว่าระบบคงทำงานซับซ้อน เลยไม่ได้ติดต่ออะไรไป

วันนี้ปรากฎว่า แบงค์โทรมาครับ ว่ามีการพยามตัดบัตร ผมตรวจสอบดู ปรากฎว่าน่าเป็นยอดของโฮสเจ้านี้ล่ะ แต่โชคดีที่ผมใช้บัตรที่มีเงินเหลือไม่มากในการทำธุรกรรม มันเลยตัดไม่ได้
ขอให้เพื่อนๆที่เคยใช้บริการ ลองตรวจสอบดูน้ะครับ

ปล. เจตนาดีต่อเพื่อนสมาชิกเท่านั้น และขออภัยหากข้อความนี้อาจส่งผลต่อบางท่าน  Tongue

ไม่อยากต่อแล้วป่ะคับ

ถ้าอยากต่อ ส่ง ticket ไปว่าเราจะยกเลิก บางทีจะได้โปรลด 75-80% นะครับ

ใช่ครับ โค้ดต่ออายุ 75-80% ก็ได้รับแล้ว  พอดีเวลาไม่พอที่จะใช้โฮสช่วงนี้ เลยยกเลิกไปก่อน ขอบคุณน้ะครับ  Embarrassed
บันทึกการเข้า

ziangames
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 14:01:42 »

โดนไปแล้ว โธ่ ส่งเมลไปยกเลิกแล้วนะ กำลังทำเรื่องขอคืนเงินอยู่ครับ  Cry
บันทึกการเข้า

huaoman
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 14:46:06 »

น่ากลัวนะนี่
บันทึกการเข้า

EngAr
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 14:52:00 »

20Nov: กดระบบให้ cancel และ ส่งอีเมล์มา confirm ให้เราเรียบร้อย
25Nov: ส่ง อีเมล์มาบอกว่าจะ auto charge ที่บัตรเครดิตเรา เลยรีบส่ง ticket (เพราะเซลล์ที่คุยด้วยไม่รับเรื่องบอกว่าแผนก billing ยังไม่ถึงเวลาทำงาน)
27Nov: มันพยายามชาร์จเงินเรา แต่ไม่ได้แถมมีหน้ามาบอกอีกว่าชาร์จไม่ผ่าน โชคดีที่เอาเงินออกก่อน(ผมใช้ Debit)



ไม่ได้ว่าไม่ดีนะครับ
แค่อยากให้ชาวบ้าน ช่วยๆกันรับรู้ไว้ครับ

 Tongue Tongue
(เพิ่มเติม)
ท่านที่ cancell แล้ว อย่าลืมไปเปลี่ยนข้อมูลบัตรหรือการจ่ายเงินของท่านใหม่
เพราะหลายท่านโดนมาแล้ว ผมยกเลิกแล้วยังจะโดนหักออโต้รอบใหม่หน้าตาเฉย
อ้างว่าระบบออโต้ ขนาดทั้งแจ้งกับ support และส่ง tiket ล่วงหน้าแล้วยังโดน(พอดีว่าเอาเงินออกจากบัตร Debit ก่อน)
 Tongue
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2011, 16:28:53 โดย EngAr » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์