20Nov: กดระบบให้ cancel และ ส่งอีเมล์มา confirm ให้เราเรียบร้อย
25Nov: ส่ง อีเมล์มาบอกว่าจะ auto charge ที่บัตรเครดิตเรา เลยรีบส่ง ticket (เพราะเซลล์ที่คุยด้วยไม่รับเรื่องบอกว่าแผนก billing ยังไม่ถึงเวลาทำงาน)
27Nov: มันพยายามชาร์จเงินเรา แต่ไม่ได้แถมมีหน้ามาบอกอีกว่าชาร์จไม่ผ่าน โชคดีที่เอาเงินออกก่อน(ผมใช้ Debit)

ไม่ได้ว่าไม่ดีนะครับ
แค่อยากให้ชาวบ้าน ช่วยๆกันรับรู้ไว้ครับ

(เพิ่มเติม)
ท่านที่ cancell แล้ว
อย่าลืมไปเปลี่ยนข้อมูลบัตรหรือการจ่ายเงินของท่านใหม่เพราะหลายท่านโดนมาแล้ว ผมยกเลิกแล้วยังจะโดนหักออโต้รอบใหม่หน้าตาเฉย
อ้างว่าระบบออโต้ ขนาดทั้งแจ้งกับ support และส่ง tiket ล่วงหน้าแล้วยังโดน(พอดีว่าเอาเงินออกจากบัตร Debit ก่อน)
