ผมมาละครับ งดใส่ไฟ มาม่ากับบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง ลามอะไำรหน่อยนะครับ
บังเอิญที่ว่า ทำไมไม่มีการติดต่อมาก่อนตอนมันล่ม ถามนิดนึงครับ ผมก็คาใจเพราะช่วงนี้ ถ้ามันล่มแต่วันแรกๆ อันนี้ยังพอจะแก้ไขได้ โทรมาก็ได้ครับ หรือจะส่งมาที่พีเอ็มเอยอะไรเอยก็ได้ ครับ เพราะช่วงนี้ นานๆ ทีจะจับคอมครับ จึงอาจจะขาดการติดต่อกับทางแถวนี้ไปบ้าง
ส่วนตัวเครื่องถ้ามันถูกลบไปแล้วและเอาข้อมูลกลับมาไม่ได้ ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวครับ ขอน้อมรับผิดทุกประการ

พร้อมจะคืนเงินจะชดใช้ค่าบริการที่สูญเสียไปครับ
แน่นอนครับว่า ผมได้พยายามนำบริการที่ผมได้รับการทดสอบอย่างดี หนักหน่วงที่สุด และราคาถูกที่สุดเท่าที่คนไทยจะซื้อหามาให้ได้บริการกันครับ
ส่วนค่าปรับนั้น ผมได้เจรจาไปทาง บ.แม่ โดยโทรศัพท์และทิคเก็ตหลายครั้ง แต่เขา ไม่ยอมท่าเดียวครับ และผมก็น้อมรับทุกคำตินะครับ เพื่อจะไปปรับปรุงคุณภาพในการให้บริการต่อไปครับ
ส่วนในเรื่องระบบบิลลิ่งนั้น เนื่องจาก เครื่องไม่มีความเสถียรจึงทำให้มันเอ๋อๆ ตอนนี้กลับมาเป็นปรกติแล้วครับ ตอนนี้นอกจากแจ้งไปด้วยระบบอัตโนมัติแล้วยังมีการแจ้งแบบส่วนตัวครับ
ผมขออนุญาตไม่ต่อความยาวสาวความยืดในเรื่องประเด็นอื่นครับ ขอบคุณครับ
ขอแสดงความนับถือ
นายคมเดช ธนาธิษณ์
082-787-6085
วันเดียวลบ acc,ลบข้อมูลลูกค้าทันที..โอ้ พระเจ้าจอร์จ
..ยังไงก็ลบไปแล้วจะอาลัยอาวรณ์ก็ใช่เรื่อง...แต่จำกันเอาไว้นะพี่น้อง.....