Naitan เรียกตัวมา

ดูง่ายๆ สั้นๆ ครับ
ดูอายุครับ ถ้าคนที่เค้ามีผลงานและสามารถสร้างผลงานของตัวเองได้
เค้าจะไม่ค่อยยุ่งกับผลงานคนอื่น เพราะเวลาที่เหลือคงมีไม่พอมานั้งแกะของใคร
ผู้ให้บริการส่วนใหญ่ ส่วนมากจะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวเองอยู่แล้วครับ
แล้วยิ่งถ้าเค้าเป็นผู้ที่ให้บริการ ลูกค้าเยอะๆ แล้ว
ถ้าพลาดมาที เสียหายเยอะครับ
คงไม่มีใครกล้าเสี่ยง ยกเว้นบางคนคิดว่ามันคุ้มที่จะเสี่ยง
ก็เหมือนที่พี่ๆ เค้าพิมพ์มาแหละครับ
ทุกอย่างมันขี้นอยู่กับจรรยาบรรณ + และการสร้างความน่าเชื่อถือ
สิ่งที่ยากที่สุดที่จะให้กับผู้ใช้บริการมันไม่ใช่จรรยาบรรณหรอกครับผมว่า
เพราะจรรยาบรรณมันมีไว้ให้ตัวเองรู้จักสำนึกและระลึกตัวเอง
สิ่งที่ลูกค้าต้างการมันเป็นความน่าเชื่อถือ ความจริงใจและเป็นมิตรกับลูกค้ามากกว่า
จรรยาบรรณมักอยู่กับผู้ที่ทำงานด้านนั้นๆ มานาน
แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรครับว่า
พวกที่ทำมานานๆ นั้นทำไรไว้บ้าง
ใบประกาศวิชาชีพช่วยอะไรได้หรอครับ ถ้าตำรวจมีใบพวกนี้ แล้ว ณ เวลานี้.... ?
สำหรับคนที่ตั้งใจทำความดี กับต้องมาแข่งกับคนที่ไม่เห็นคุณค่าของมัน
มันน่าเหนื่อยแทนจริงๆ ครับ
(ผมไปเรื่องไหนเนี่ยย ยย 55+ พยายามจะบอกว่า มันไม่มีอะไรประกันความคิดคนได้ครับ)
สุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญจริงๆ คือ "จิตสำนึก"