จากเคสเงินพันกว่าเหรียญด้านล่างนะคะ
หลังจากเมื่อคืนเปิด Dispute กับทางPaypalไปแล้ว
วันนี้เราเลยรวบรวมหลักฐานร้องเรียนไปยังศูนย์ของAlibaba
ช่วงบ่ายเค้าตอบเมลกลับมาดังนี้
I am sorry,i have a sick rest at home just come back today and do not give you inormation in time,these days the processing factory come out some question(move to a new place)so the goods do not finish soonly,they are making and the goods we must send hope you can understand,the time is near new year there are lots of things to deal but we can confirm send the goods to you before new year holiday we can not stop before new year
And this noon i have a phone from alibaba you complaint us hope you can understand if we can send the goods early why we do not send,we are always making so hope you revocate the complaints,we try best to send the goods this week
Wait your urgent reply
Regards
คือก่อนหน้านี้ที่เราไม่พอใจ ไม่ใช่แค่ว่าเค้ายังไม่ส่งของ
แต่เพราะเค้าไม่ตอบเมลเราตั้งแต่วันที่22 แล้วเราไปเปิดโปรแกรมchatในหน้าเว็บAlibaba
ก็เห็นออนไลน์เป็นชื่อเค้าอยู่ แต่คนที่ตอบมาบอกว่าเค้าเป็นอีกคนนึงส่วนคนนี้หยุดholidayอยู่
และเค้าไม่รู้เรื่องorderของเรา และเปิดคอมของคนนั้นไม่ได้(เหตุผลฟังขึ้นมั้ยนี่)
ทำให้ต้องส่งหลักฐานว่าเราสั่งอะไรไปบ้าง

จริงๆก็มีแอบคิดว่า เออ รู้คนเดียว เกิดเจ้านี่มันเดี้ยงไป ออเดอร์เราไม่สาปสูญไปเลยเหรอ
จึงรู้สึกสองจิตสองใจที่จะเชื่อว่าไม่ใช่คนเดียวกันจริงๆ

และพอเปิดเคสคอมเพลนไป แล้วเค้าบอกว่าทางAlibaba โทรไป เรารู้สึกดีนะ
ว่าเออ อย่างน้อยทางเว็ปเค้าก็ช่วยทำอะไรบ้าง
เพราะจริงๆถ้าเค้างานเยอะหรืออะไรก็บอกเราได้นี่ว่างานของคุณเยอะเราจะทำเสร็จในกี่วันก็ว่าไป
เราก็จะได้รู้ว่าเราต้องรอกี่วัน แต่นี่ให้คำมั่นแล้วว่าไม่เกิน10วันเสร็จ
เราก็จะนับตามที่เค้าบอกมา
แต่ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะได้ของจริงๆหรือเปล่า
กะว่างานนี้มีตุกติกนะ เราจะไปโพสให้ทั่วเว็บบอร์ดในAlibabaเลย
เพราะที่เรามั่นใจสั่งไป เพราะหาประวัติsearchไม่ดีไม่เจอและเค้าเป็น 3ปีGold Supplier
เงินที่จ่ายไปประมาณสี่หมื่น งานนี้ถ้าเบี้ยวนะ ได้เห็นดีกันแน่
