ผมโทรหาคอเซนเตอผู้ใหบริการ internet รายนึง
เจ้าหน้าที่:สวัสดีครับผม....ยินดีให้บริการครับ
ผม:สวัสดีครับคือผมจะสอบถามเรื่องค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตหน่อยครับหมายเลข.......ของผมเดือนนี้เท่าไหร่ครับ
เจ้าหน้าที่:หมายเลข...มียอดค้างชำระ 869 บ. ครับ
ผม: โอ้วยังกล้าเก็บเงินอีกหรอครับ
เจ้าหน้าที่: ?? อะไรหรอครับ
ผม:ก็อินเตอร์เน็ตผมติดๆดัีบๆตังแต่ปลายเดือนตุลาคมผมเล่นไม่ได้ แจ้งวันเว้นวันแต่เคยมีช่างเข้ามาดูนะครับ
เจ้าหน้าที่:ช่างเข้ามาดูแล้วบอกว่าไงครับ
ผม:ก็บอกให้ผมเปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี้ คล้ายหัวหน้าช่างสั่งงานลูกน้องผมก็ครับๆแล้วเปลี่ยนให้
เจ้าหน้าที่:แล้วไม่ดีขึ้นหรอครับ
ผม: ดีขึ้นผมไม่ต้องโทรมาหรอกครับ
เจ้าหน้าที่:แต่ตอนนี้ทางช่างในพื้นนี้ที่บอกว่ากำลังดำเดินเนินการให้นะครับ
ผม:ครับแต่ผมเสียตั้งแต่ปลายเดือนตุลานี้จะปีใหม่แล้วยังดำเนินการไม่เสร็จอีกหรอครับ ครั้งที่แล้วกว่าจะเล่นได้ก็เกือบเดือนบอกว่าอะไหล่ที่สำนักงานเสียต้องรออะไหล่ ผมก็ไม่ทราบว่ามันส่งมาทางเรือหรือไงรอนานนัก
เจ้าหน้าที่:เดียวผมโอนสายคุณให้ทางเจ้าหน้าที่เทคนิคในพื้นที่นะครับจะได้แจ้งปัญหาให้เข้าใจตรงกัน
ผม: ก็ดีครับ ขอบคุณมากครับ
ประมาณ 20 นาทีนั่งฟังโฆษณาอยู่ แล้วสายก็ตัดไป....... ของขึ้นเลยโทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณาถือสายรอสักครู่

โมโหๆ