ผมส่งใบเรียกเก็บเงินไปแล้ว แต่ลูกค้ายังไม่ยอมจ่ายตังสักที ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน
feeddback ลูกค้าก็ดีนะครับ 719 100%
ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ ระหว่าง
1) ส่ง invoice ซ้ำ และเมลไปถามว่าทำไมไม่จ่ายเงินสักที มีปัญหาอะไรหรือเปล่า
ซึ่งจริงๆ แล้วผมไม่อยากเมลไปถามเลยครับ เพราะว่าเพิ่งเริ่มขายของใน ebay (ชิ้นที่ 3 เองครับ)
ไม่อยากมีปัญหากับลูกค้า เพราะจะทำให้ดูเหมือนเซ้าซี้ ตามทวงเงิน
2) หรือรอต่อไปแล้ว ทำเรื่องขอเงินค่าธรรมเนียมที่ ebay เก็บไปแล้วคืน
3) ผมขอรบกวนถามหน่อยครับ ปกติแล้วคนซื้อ จ่ายตังล่าช้ากี่วันถึงควรจะทำเรื่อง ขอคืนค่าธรรมเนียมคืน ได้ครับ
และมีวิธีการอย่างไรบ้างครับ
ขอบคุณครับผม
