เมื่อวานผมได้ซื้อโฮสติ้งกับคุณแทค Hostingidc.com และชำระเงิน เวลาประมาณเที่ยง
ผมนั่งรออยู่ถึงบ่าย 3 โมง นั่งรอจนเหงือกแห้งยังไม่ได้รับแม้แต่ Email ฉบับหนึ่ง
ผมเลยตัดสินใจโทรไปยืนยัน Order และคุณแทคตอบกลับมาว่า
"ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่หน้าคอม"
ผมเลยถามกลับว่า
"แล้วจะกลับบ้านประมาณกี่โมงเหรอคับ?"
คุณแทคตอบว่า
"ประมาณเย็นๆครับ"
และแน่นอนผมก็นั่งรอแล้วรออีกจนถึง ประมาณ 1 ทุ่ม ผมก็ว่า 1 ทุ่มนี่ยังไม่เย็นอีกเหรอคับเนี่ย
ผมเลยคุยกับรุ่นพี่ กะเพื่อนๆผมเรื่องนี้ คุยเล่นกันเพลินจนถึงประมาณ 2 ทุ่ม ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย
ประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ ผมตัดสินใจโทรเข้าเบอร์โทรศัพท์ของคุณแทคอีกครั้ง
แต่ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวโทรหลายครั้งเลยคับ และและก็ไม่รับอีกเช่นเคย
จนประมาณ 4 ทุ่มครึ่งได้รับอีเมล์รายละเอียดที่ส่งมาจากระบบ และไม่มีอีเมล์ขอโทษ หรือบอกเหตุผลที่มาช้าเลย
พอได้โฮสติ้งแล้วผมก็นั่งเซต Windows Live Domain
ผมเซตยังไงๆก็ไม่ได้ แต่ที่ผมเซตมาก็หลายโดเมนแล้ว ผมก็แปลกใจ เลยอีเมล์ไปถาม
ตอบกลับมาว่า ผมเซตค่าอะไรผิดรึปล่าว
ผมเลยลองเปลี่ยนไปใช้โฮสเดิม ปรากฎว่าใช้ได้ครับ ไม่มีปัญหา
เลยอีเมล์รายละเอียดเรื่องนี้ไปครับ คุณแทคก็อีเมล์กลับมาเป็นรายละเอียดของอีกโฮส
แต่ยังไงก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดีครับ
ผมเลยขอคืนเงินตอน 6 โมงเย็นกว่าๆ ของวันนี้
และก็ตอบกลับมาตอน 5 ทุ่ม แต่ว่าผมเห็นในไทยเสียวออน และในเอ็มเก่าผมก็ยังออนไลน์ MSN ปกติ (ตอบช้าไปมั้ยคับ)
แต่ว่า KTB โอนเงินได้ไม่เกิน 21.00น. อันนี้ทราบดีคับ ก็เลยตอบกลับอีเมล์ไปว่า "ได้ครับ"
แล้วคุณแทคก็ส่งมาอีกว่า มีบัญชีอื่นทีไม่ใช่ KTB มั้ย ผมเลยส่งอีเมล์กลับไปเป็นบัญชีของโฮสใหม่ที่ผมไปเช่า
และผมก็นั่งรอๆ จนป่านนี้ยังไม่ได้คืนเลยคับ
โทรไป 4 รอบไม่รับเลยสักรอบ
เข้าใจนะคับว่า งานยุ่ง งานเยอะ หรืออะไรก็ตาม
แต่ผมทนไม่ไหวนะคับที่จะต้องรอคุณแบบนี้อีก ผมก็ต้องทำเว็บเหมือนกันนะคับ
ครั้งแรกที่ใช้บริการปล่อยให้รอก็เกินที่จะทนแล้ว ยังมีรอบสองที่ต้องให้รออีกเหรอครับ
สรุปคือผมเลื่อนเวลาทำเว็บมา 2 วันแล้วคับ

ขอบคุณสำหรับพื้นที่ระบายเล็กน้อยนะครับ
ผมไม่ได้หวังให้กระทู้นี้ดราม่า แต่อยากให้คุณแทคเห็นใจผมบ้าง